Menu Đóng

Đi du lịch Malaysia, mua sim điện thoại nào?

Malaysia là tập hợp văn hóa phong phú, bán đảo Mã Lai chịu ảnh hưởng của người Malaysia, người Hoa và người Ấn, còn bán đảo Borneo là rừng nhiệt đới với đười ươi, núi đá và những bộ lạc ít người. Nằm giữa là vô vàn những vùng văn hóa khác biệt, từ đô thị sầm uất Kualar Lumpur cho tới những bản làng xa xôi Sarawak.

Mua sim du lịch quốc tế khi đi du lịch Malaysia

Khi đi du lịch, bạn sẽ rất cần đến một chiếc sim điện thoại có thể kết nối với cả thế giới, giữ liên lạc với bạn bè, người thân hay check-in sống ảo trên Facebook, làm việc qua Internet.

Nếu bạn roaming sim điện thoại Việt Nam, hãy cẩn thận với mức cước đắt đỏ, bạn sẽ trở thành con nợ của nhà mạng chỉ sau khoảng vài giờ lướt nét, hay lỡ buôn điện thoại tám chuyện với đứa bạn thân.

Vì vậy, bạn cần một chiếc sim điện thoại du lịch có thể giúp bạn với chi phí cố định, lại rất rẻ. Hãy để Simdulich.org giúp bạn nhé. Dưới đây là một số loại sim du lịch Malaysia bạn có thể mua ngay tại Việt Nam với giá rẻ, rất tiện cho chuyến đi của bạn. Liên hệ ngay 093.527.9988 hoặc 094.735.8757 để được tư vấn chi tiết.

Sim DTAC 10 ngày 6Gb

Sim du lịch DTAC có 6Gb tốc độ cao 4G + không giới hạn 3G trong 10 ngày, tại 26 nước gồm Mỹ, Úc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... Lắp được ở Việt Nam, có thể nạp tiền để nghe gọi.

Sim 75 nước 30 ngày 3Gb

Sim của hãng Three HK có 3Gb tốc độ cao 4G + không giới hạn 3G trong 30 ngày tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ (một vài nơi giới hạn 1Gb tốc độ cao). Sim lắp dùng được ở Việt Nam, phát được wifi, nạp tiền được.

Sim Đông Nam Á 5 ngày 5Gb

Sim du lịch 5 ngày, 1Gb/ngày tốc độ cao 4G + không giới hạn tốc độ 128kbps. Sim dùng ở 5 nước Đông Nam Á là Indonesia, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia.

Sim Đông Nam Á 5 ngày 10Gb

Sim du lịch 5 ngày, 2Gb/ngày tốc độ cao 4G + không giới hạn tốc độ 128kbps. Sim dùng ở 5 nước Đông Nam Á là Indonesia, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia.

Sim Đông Nam Á 6 ngày 12Gb

Sim du lịch 6 ngày, 2Gb/ngày tốc độ cao 4G + không giới hạn tốc độ 128kbps. Sim dùng ở 5 nước Đông Nam Á là Indonesia, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia.

Sim 28 nước Asia 6Gb 10 ngày

Sim du lịch 28 nước châu Á-Úc trong 10 ngày, có 6Gb dung lượng Internet tốc độ cao 4G + không giới hạn 128kbps. Sim lắp dùng được ở Việt Nam kiểm, nạp được tiền. Sim dùng được ở Nepal, Ấn Độ, Pakistan, Brunei, Qatar, Kuwait, Mông Cổ, Israel...

Sim Đông Nam Á 5Gb 8 ngày

Sim du lịch của hãng China Unicom có 5Gb dung lượng Internet tốc độ cao 4G + không giới hạn tốc độ 256kpbs. Sim sử dụng trong 8 ngày ở Hongkong, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.

Sim 7 nước Asia 10 ngày 20Gb

eSim du lịch Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Campuchia, Hongkong, Macau dùng Internet không giới hạn trong 10 ngày (2Gb/ngày tốc độ cao). Chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim 7 nước Asia 5 ngày 10Gb

eSim du lịch Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Campuchia, Hongkong, Macau dùng Internet không giới hạn trong 5 ngày (2Gb/ngày tốc độ cao). Chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim 7 nước Asia 10 ngày 10Gb

eSim du lịch Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Campuchia, Hongkong, Macau dùng Internet không giới hạn trong 10 ngày (1Gb/ngày tốc độ cao). Chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim 7 nước Asia 5 ngày 5Gb

eSim du lịch Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Campuchia, Hongkong, Macau dùng Internet không giới hạn trong 5 ngày (1Gb/ngày tốc độ cao). Chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim 7 nước Asia 10 ngày 5Gb

eSim du lịch Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Campuchia, Hongkong, Macau dùng Internet không giới hạn trong 10 ngày (500Mb/ngày tốc độ cao). Chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim 7 nước Asia 5 ngày 2,5Gb

eSim du lịch Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Campuchia, Hongkong, Macau dùng Internet không giới hạn trong 5 ngày (500Mb/ngày tốc độ cao). Chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim Joytey 10 ngày 19 nước

Sim du lịch 10 ngày tại 19 nước Nhật, Hàn, Mỹ, Canada, Ấn Độ, Trung Quốc, Hongkong, Macao, Saudi Arabia, Mông Cổ, Israel, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia, Myanmar và Việt Nam. Sim có 5Gb tốc độ 4G + không giới hạn 3G (256kpbs).

Sim Global Data

Sim du lịch quốc tế của hãng CMLink cho phép bạn sử dụng tốc độ cao 4G (500Mb/ngày) + không giới hạn 3G (512kbps) tại 87 quốc gia trên thế giới. Sim có thể nạp tiền để kéo dài ngày sử dụng.
Gọi 0935279988