Menu Đóng

Đi du lịch Mỹ, mua sim điện thoại nào tiết kiệm nhất?

Bạn sắp có chuyến đi du lịch Mỹ, đừng lo lắng vì đã có SimDuLich.org lo giúp bạn.

Với diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí. Rất nhiều người trong đời có một giấc mơ được đi du lich Mỹ, đến với đến với đất nước đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới, thiên đường du lịch hiện đại bậc nhất này.

Để chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa, hãy luôn kết nối với bạn bè người thân bằng chiếc sim du lịch Mỹ nhỏ bé như đầy tiện lợi.

Hiện Sim Du Lịch đang có rất nhiều loại sim du lịch Mỹ.

Sim du lịch châu Âu 12Gb

Sim du lịch của Three UK có 12Gb data dùng Internet tốc độ cao 4G, không giới hạn nghe gọi và SMS trong 30 ngày ở châu Âu. Lắp dùng được ở VN và hơn 70 nước trên thế giới. Riêng đi UK được sử dụng đủ 16Gb.

Sim du lịch châu Âu 10Gb

Sim du lịch châu Âu của hãng Three UK có 10Gb data dùng Internet tốc độ cao 4G, không giới hạn nghe gọi và SMS trong 30 ngày, sử dụng được ở tất cả các nước châu Âu (hơn 70 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam).

Sim DTAC 10 ngày 6Gb

Sim du lịch DTAC có 6Gb tốc độ cao 4G + không giới hạn 3G trong 10 ngày, tại 26 nước gồm Mỹ, Úc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... Lắp được ở Việt Nam, có thể nạp tiền để nghe gọi.

Sim Mỹ Canada Mexico 18Gb

Sim du lịch Mỹ Canada Mexico có 18Gb dung lượng Internet tốc độ cao 4G (600Mb/ngày) + không giới hạn tốc độ 512kbps, sử dụng trong 30 ngày.

Sim Mỹ Lycamobile 12Gb nghe gọi

Sim Mỹ của Lycamobile có 12Gb dung lượng Internet tốc độ cao 5G/4G + không giới hạn tốc độ 2G. Sim có thể nghe gọi SMS không giới hạn ở Mỹ, gói cước ban đầu sử dụng trong 30 ngày. Có thể nạp tiền duy trì sim.

Sim 75 nước 30 ngày 3Gb

Sim của hãng Three HK có 3Gb tốc độ cao 4G + không giới hạn 3G trong 30 ngày tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ (một vài nơi giới hạn 1Gb tốc độ cao). Sim lắp dùng được ở Việt Nam, phát được wifi, nạp tiền được.

Sim Three UK 60Gb

Sim của hãng Three UK có 60Gb data dùng Internet tốc độ cao 4G, không giới hạn nghe gọi và SMS trong 30 ngày. Sim sử dụng được ở tất cả các nước châu Âu (hơn 70 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam) với dung lượng tối đa 12Gb.

Sim du lịch Mỹ 5 ngày 10Gb

eSim du lịch Mỹ dùng trong 5 ngày, có 10Gb dung lượng Internet tốc độ cao (2Gb/ngày) + không giới hạn tốc độ thấp hơn. Chỉ cần quét QRcode là sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ 5 ngày 5Gb

eSim du lịch Mỹ dùng trong 5 ngày, có 5Gb dung lượng Internet tốc độ cao (1Gb/ngày) + không giới hạn tốc độ thấp hơn. Chỉ cần quét QRcode là sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ 5 ngày

eSim du lịch Mỹ dùng trong 5 ngày, có 2.5Gb dung lượng Internet tốc độ cao (500Mb/ngày) + không giới hạn tốc độ thấp hơn. Chỉ cần quét QRcode là sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ 10 ngày 20Gb

eSim du lịch Mỹ dùng trong 10 ngày, có 20Gb dung lượng Internet tốc độ cao (2Gb/ngày) + không giới hạn tốc độ thấp hơn. Chỉ cần quét QRcode là sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ 10 ngày 10Gb

eSim du lịch Mỹ dùng trong 10 ngày, có 10Gb dung lượng Internet tốc độ cao (1Gb/ngày) + không giới hạn tốc độ thấp hơn. Chỉ cần quét QRcode là sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ 10 ngày

eSim du lịch Mỹ dùng trong 10 ngày, có 5Gb dung lượng Internet tốc độ cao (500Mb/ngày) + không giới hạn tốc độ thấp hơn. Chỉ cần quét QRcode là sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ + Canada 20Gb

eSim du lịch Mỹ + Canada có 20Gb dung lượng Internet dùng trong 30 ngày, chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ Canada 10Gb

eSim du lịch Mỹ + Canada có 5Gb dung lượng Internet dùng trong 30 ngày, chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ + Canada 5Gb

eSim du lịch Mỹ + Canada có 5Gb dung lượng Internet dùng trong 30 ngày, chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ Canada 2Gb

eSim du lịch Mỹ + Canada có 2Gb dung lượng Internet dùng trong 30 ngày, chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ 30Gb

eSim du lịch Mỹ có 30Gb dung lượng Internet dùng trong 15 ngày, chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ 20Gb

eSim du lịch Mỹ có 20Gb dung lượng Internet dùng trong 15 ngày, chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ 3Gb

eSim du lịch Mỹ có 3Gb dung lượng Internet dùng trong 15 ngày, chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim du lịch Mỹ 2Gb

eSim du lịch Mỹ có 2Gb dung lượng Internet dùng trong 15 ngày, chỉ cần quét QRcode là có thể sử dụng ngay, giao dịch thuận tiện.

Sim Joytey 10 ngày 19 nước

Sim du lịch 10 ngày tại 19 nước Nhật, Hàn, Mỹ, Canada, Ấn Độ, Trung Quốc, Hongkong, Macao, Saudi Arabia, Mông Cổ, Israel, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia, Myanmar và Việt Nam. Sim có 5Gb tốc độ 4G + không giới hạn 3G (256kpbs).

Sim Mỹ 8Gb 30 ngày, gọi VN

Sim Mỹ của 3HK có 8GB tốc độ cao 4G (LTE) + không giới hạn 3G (128kbps) trong 30 ngày. Sim có 3000 phút gọi tại Mỹ, 100 phút về Việt Nam. Nhận cuộc gọi không giới hạn, chia sẻ được wifi.

Sim Global Data

Sim du lịch quốc tế của hãng CMLink cho phép bạn sử dụng tốc độ cao 4G (500Mb/ngày) + không giới hạn 3G (512kbps) tại 87 quốc gia trên thế giới. Sim có thể nạp tiền để kéo dài ngày sử dụng.

Để có thể sử dụng thoải mái nhất, bạn có thể lựa chọn  loại sim Mỹ 30 ngày, của hãng UltraMobile bên dưới.

 

?? Tự động kích hoạt, đơn giản dễ dùng.
?? Sử dụng Internet thoải mái. Bạn có 5GB tốc độ cao 4G (LTE) và không giới hạn tốc độ 3G.
?? Gọi miễn phí không giới hạn 75 quốc gia, trong đó có Mỹ, Canada và các nước Bắc Mỹ.

?? Tặng thêm 5 USD vào tài khoản chính để sử dụng roaming bên ngoài nước Mỹ (gọi về Mỹ hoặc các nước khác).

?? Gọi miễn phí 1250 phút cho 10 số điện thoại Việt Nam (cả di động và cố định).

?? Thời gian sử dụng 30 ngày.

? Gọi ngay 093 527 9988 hoặc 094 735 8757 (Viber / Zalo) để nhận sim tận nhà. Hoặc có thể Chat qua Messenger.

?Giá ưu đãi: 1.000.000 VNĐ.

? Lấy số lượng lớn có chiết khấu.

Cập nhật: Từ 5/9/2018, sim Mỹ của hãng UltraMobile đã đưa Việt Nam vào danh sách các nước được ưu đãi. Do đó, bạn có 1250 phút gọi về Việt Nam (gồm cả gọi cố định và di động) mà không mất thêm chi phí. Lưu ý, số phút gọi miễn phí này chỉ áp dụng cho 10 số điện thoại Việt Nam trong 1 tháng. Do đó, bạn có thể gọi về thoải mái cho bạn bè và người thân khi đi du lịch Mỹ.

Hướng dẫn kích hoạt sim UltraMobile

Với các loại sim Mỹ  8 ngày, 15 ngày bạn không cần kích hoạt sim. Với sim Mỹ 30 ngày của hãng Ultramobile, bạn cần kích hoạt sim để được cấp số điện thoại.

Bạn có thể truy cập địa chỉ https://my.ultramobile.com/activation và làm theo hướng dẫn sau.

Để kích hoạt, hãy nhập mã kích hoạt gồm 11 chữ số nằm ở mặt sau của SIM ở góc trên bên phải.

 

Bạn sẽ cần nhập 1 vài thông tin để đăng ký sim như họ tên, email cũng như 1 thông tin là Zip Code. Bạn hãy điền 5 số zip code của 1 bang nào đó mà bạn thích, ví dụ bang California là 94xxx.

Danh sách zip code của 20 địa phương có mức thu nhập cao nhất ở Mỹ

Sau vài phút thao tác, bạn sẽ nhận được số điện thoại qua tin nhắn khi kích hoạt sim.

Lưu ý, bạn nên lắp sim vào máy trước khi tiến hành bước kích hoạt này, để có thể nhận được SMS và hướng dẫn sử dụng.

SimDuLich.org chúc các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ!

Gọi 0935279988